SETUP SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH CHI PHÍ THẤP


 Bạn Cần Setup Siêu Thị Thực Phẩm Sạch Với Chi Phí Thấp 

Chúng Tôi Cung Cấp Giải Pháp Giảm Chi Phí Setup Cho Bạn Giảm Từ 30% - 50%  Chi phí.


Chúng Tôi Làm Gì ?

Chúng tôi chuyên thu mua, thanh lý,  Setup Siêu Thị Thực Phẩm Sạch. Chúng tôi luôn sàng lọc những sản phẩm tốt để đưa quay lại với tay khách hàng có nhu cầu cần thiết.

Với lợi thế giảm chi phí cho khách hàng khi Setup Siêu Thị Thực Phẩm Sạch sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn đầy đủ và đa dạng mẫu mã.

Các sản phẩm được cung cấp chủ yếu là: Tủ đông kính mọi kích thước. Tủ mát kính 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh. Tủ show case hở kéo rèm máy nén trong và máy nén ngoài các hãng và các kích thước khác nhau đa dạng. Tủ bày thịt nguội đa dạng kích thước....Rất nhiều các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Làm Sao Khách Hàng Kiểm Soát Được Chất Lượng Sản Phẩm Của Chúng tôi?

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi chỉ bán hàng lướt hàng trên 90% còn bảo hành hãng hoặc cam kết trên văn bản là chưa qua sửa chữa, khách hàng có thể dẫn thợ qua check hoặc gọi hãng check tủ thoải mái ạ.

Vấn Đề Vận Chuyển Và Lắp Đặt 

Với hàng hóa không cần vật tư đi kèm khi lắp thì khách hàng không phải mất thêm chi phí ngoài tiền hàng cho việc vận chuyển lắp đặt.

Về Bảo Hành Sản Phẩm?

Chúng tôi bảo hành sản phẩm theo gói khách hàng mua hàng, với gói mặc định là bảo hành  6 tháng toàn bộ 100% chi phí bảo hành miễn phí. ngoài ra còn gói bảo hành 1 - 2 năm do khách hàng mua thêm cộng vào tiền sản phẩm hoặc đơn hàng.

tủ mát hoa quả 2 và 3 cánh
tủ đựng nước ngọt

tủ bánh sinh nhật 1,2met

tủ rau cerrier 2 mét

tủ thịt nguội


tủ siêu thị rau và tủ mát 3 cánh

Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ. youtube kênh https://youtu.be/5tpI-TKDQIQ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý đồ cũ, thu mua đồ cũ, mua bán đồ cũ, thanh lý nhà hàng, thanh lý quán ăn, thanh lý đồ cũ, thanh lý khách sạn, thanh lý đồ gia đình, -- hotline:0943451921

Hỗ trợ trực tuyến

Phone 0943451921

Mr. huy

Tin tức

dientudienlanh248.com

Số lượt xem tuần trước

Huy: Tư Vấn: 0943451921
ZALO
GỌI 0943451921
Contact Me on Zalo