Thu Mua Đồ Cũ Văn Phòng, Bàn Ghế Văn Phòng Cũ.

 Thu mua đồ cũ văn phòng các loại, tất cả các mẫu văn phòng tại Miền Bắc. Chúng tôi thu mua tất cả đồ đạc ví dụ, bàn ghế, tủ tài liệu, máy tính, điều hòa, máy in, máy photo, các loại máy móc dụng cụ và thiết bị khác, .... Tự tin là cơ sở thanh lý đứng đầu Miền Bắc Về lĩnh vực thanh lý đồ cũ chúng tôi tự tin xử lý mọi vấn đề của khách hàng 1 cách tốt nhất, nhanh nhất không gây lắt nhắt phiền phức cho khách hàng.

Tại sao khách hàng tin dùng dịch vụ thanh lý văn phòng của chúng tôi.

Văn phòng của bạn có tất cả các sản phẩm văn phòng mà chủng tôi có thể thanh lý

như bàn ghế nhân viên, bàn ghế giám đốc, bàn ghế sofa, bàn ghế phòng họp, tất cả đều có thể thanh lý được giá cao, vậy nên khách hàng bán càng nhiều sản phẩm tốt thì càng được giá tốt mua với giá cao.

Khi khách hàng bán đồ cho chúng tôi bên mua bàn ghế cũ giá cao thì chúng tôi sẽ phân loại luôn giúp khách hàng những sản phẩm tốt thì chúng tôi thu mua lại và những sản phẩm hư hỏng chúng tôi sẽ giúp khách hàng xử lý như đem tiêu hủy hoặc rọn rác giúp khách hàng.

Những khách hàng có nhu cầu thanh lý để hoàn trả mặt bằng nhanh tróng hoặc dọn gấp để trả mặt bằng thì liên hệ với chúng tôi hoàn toàn phù hợp với các bạn. Vì chúng tôi xử lý hàng hóa với số lượng siêu khủng chỉ trong thời gian vô cùng ngắn.

Ngoài những sản phẩm cồng kềnh là bàn ghế văn phòng giá trị nhỏ thì các sản phẩm mang tính đặc thù, cũng như các sản phẩm điện, điện tử đắt tiền và khó tiêu thụ chúng tôi cũng thu mua với giá cao nhất so với thị trường.

Thu mua máy tính cũ, thu mua lap top cũ với giá siêu cao mọi miền.

Thanh lý máy tính văn phòng laptop cũ được các công ty tiến hành liên tục. Đây là những món đồ điện tử có tần suất sử dụng nhiều khi làm việc. Nhưng chúng lại nhanh chóng lỗi thời khi công nghệ hiện đại được cập nhật. Hoặc công suất làm việc lâu cũng khiến máy tính văn phòng không đáp ứng nhu cầu làm việc. Tình trạng đó dẫn đến việc cần thanh lý máy tính văn phòng, laptop văn phòng. Một số công ty muốn gọi thu mua máy tính, laptop thanh lý do đóng cửa, thay đổi định hướng. Vi vậy chúng tôi ở đây để đáp ứng mọi nhu  cầu cấp gấp của khách hàng.

  • Thanh lý máy tính văn phòng, máy tính cũ gia đình, máy fax, máy photo, máy scan giá cao - nhanh chóng.
  • Thu mua máy tính cũ tại Hà Nội và miền bắc uy tín, giá cao, nhanh gọn.
  • Thu mua máy tính cũ cá nhân, máy tính cũ  trường học, máy tính cũ văn phòng, máy tính cũ phòng game giá cao.
  • Mua máy tính cũ giá cao, máy tính hỏng, không còn sử dụng, máy tính mới sử dụng, máy tính cá nhân, thu mua máy tính cũ phòng game
  • Thu mua máy tính cũ giá cao tại trường học, thu mua máy tính cũ văn phòng, thu mua máy văn phòng cũ giá cao.

LÀM SAO ĐỂ LIÊN HỆ VỚI CƠ SỞ THU MUA ĐỒ CŨ VĂN PHÒNG?

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có quyết định thanh lý văn phòng.

Với chúng tôi thì bạn khảo giá sẽ chỉ làm tốn thời gian vàng bạc của chính bạn.

 Vì chúng tôi làm việc tận tâm bất chấp giá cả thị trường.

Liên hệ với tôi. Mr : Huy 094.345.1921

Zao: 0943451921 ( hoặc góc trái màn hình click để chuyển về zalo)

Địa chỉ liên hệ: 1277 Giải Phóng, Thịnh Liệt Hoàng Mai - Hà Nội


Quy trình thu mua đồ văn phòng cũ.

Nắm bắt quy trình làm việc của thu mua đồ cũ Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, ghi nhận địa chỉ , nội dung cần thanh lý và trao đổi, lưu ý của khách hàng về việc thanh lý.

Bước 2: Cử người khảo sát thống kê sản phẩm kiểm tra chất lượng sản phầm cần thanh lý của khách hàng, ghi nhận thông tin thời gian dọn hàng và thời gian giao trả mặt bằng.

Bước 3: Báo giá cho khách hàng và thỏa thỏa thuận đặt cọc nếu cần thiết để giữ uy tín tin tưởng giữa hai bên.

Bước 4: Chúng tôi cử nhân viên đến thu dọn toàn bộ sản phẩm trong thỏa thuận và hoàn trả mặt bằng cho khách hàng theo thỏa thuận.

Bước 5:  Thanh toán toàn bộ số tiền còn lại sau khi khách hàng nghiệm thu và ok về dịch vụ của chúng tôi. 


Lưu ý quỳ trình làm việc sẽ theo hướng thỏa thuận giữa 2 bên làm sao có thể hợp tình hợp lý nhất có thể đối với khách hàng và cơ sở mua bán đồ cũ của chúng tôi.

Sau cùng chúng tôi xin cảm ơn khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý đồ cũ, thu mua đồ cũ, mua bán đồ cũ, thanh lý nhà hàng, thanh lý quán ăn, thanh lý đồ cũ, thanh lý khách sạn, thanh lý đồ gia đình, -- hotline:0943451921

Hỗ trợ trực tuyến

Phone 0943451921

Mr. huy

Tin tức

dientudienlanh248.com

Số lượt xem tuần trước

Huy: Tư Vấn: 0943451921
ZALO
GỌI 0943451921
Contact Me on Zalo